decal trang trí kính

Decal dán kính trang trí hay còn được gọi là Decal dán kính hoa văn, đây là một trong những dòng sản phẩm được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Với độ phổ biến và thông dụng ngày một tăng lên do nhu cầu làm đẹp cho văn phòng hay nhà ở.

Giấy dán kính đang dần trở thành một xu hướng, một giải pháp mang tính thẩm mỹ cao cho cửa sổcửa kính và vách kính. Sản phẩm có tính thẩm mỹ cao, chất liệu dày với họa tiết sang trọng và ấn tượng, sự đa dạng phù hợp với trường học, cơ quan, hay từng không gian trong gia đình như phòng khách, phòng ngủ, nhà bếp, nhà wc.

 

Những đặc tính của giấy dán trang trí kính, decal dán kính

—   Giấy dán có hình trang trí và tác dụng che mờ hoặc che khuất tầm nhìn, giúp hạn chế tầm nhìn từ bên ngoài, mang lại sự riêng tư cho bạn mà vẫn lấy được ánh sáng tự nhiên bên ngoài vào trong phòng.

—   Các mẫu decal dán kính trang trí với nhiều họa tiếthoa văn có tính thẩm mỹ cao. Đường nét mịn, tinh tế với sự mộc mạc mà ấn tượng.

—   Giấy dán ngoài trang trí cửa kính còn tăng độ bền cho tấm kính trước tác động cơ học, bởi chất decal dày tạo nên sự kết dính cho những tấm kính chống vỡ vụn hiệu quả.

—   Decal dán kính dễ dàng vệ sinh bề mặt, có khả năng chống chịu nước rất tốt và có tuổi thọ nhiều năm.

—   Giấy dán kính trang trí cũng có tác dụng chống ánh nắng chiếu trực tiếp vào nhà gây chói mắt và nóng nực.

Liên hệ ngay: 09154297970936137388 để được tư vấn và báo giá