bảng giá và thông số kỷ thuật

PHIM CÁCH NHIỆT HÀN QUỐC ANYGARD

Phim cách nhiệt Anygrad được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc, là một trong 3 nhãn phim cách nhiệt hàng đầu tại Hàn Quốc, cho hiệu quả cách nhiệt có thể lên đến 91%, ngăn chặn hoàn toàn tia cực tím UV, khả năng ngăn cản và làm giảm sức nóng từ ánh nắng mặt trời hiệu quả, giúp thiết bị làm mát của bạn tiêu thụ ít năng lượng và kéo dài tuổi thọ. Tiết kiệm đến 30% hóa đơn tiền điện làm mát cho gia đình bạn.

Không giống nhiều người nghĩ, phim cách nhiệt sử dụng dán kính để ngăn chặn nhiệt nhưng không không hề làm mất tầm nhìn ra bên ngoài hay ảnh hưởng đến độ trong suốt của tấm kính, khả năng điều tiết ánh sáng chói cho bạn tầm nhìn tốt hơn trong điều kiện nắng nóng. Có thể bạn sẽ không còn phải sử dụng rèm cửa để che ánh sáng chói, điều này có thể sẽ tiết kiệm thêm cho bạn một ít tiền khi không phải sử dụng hệ thống đèn chiếu sáng.

Các sản phẩm Phim cách nhiệt Anygard Hàn Quốc được bảo hành 05 năm. Với mức giá cực kỳ hợp lý, phim cách nhiệt Anygard đã trở thành sản phẩm bán chạy hàng đầu tại Việt Nam.

Bảng giá và thông số kỷ thuật phim cách nhiệt Anygard

Sản phẩm nhập khẩu có đầy đủ CO, CQ và ủy quyền phân phối.
CÔNG TY TNHH TM Tổng Hợp NTN
Báo giá xin gọi: 09154297970936137388
Tư vấn, cung cấp mẫu tại nhà. Thi công cho mọi công trình

 

phim cách nhiệt Malaysia Totalgard 400UV

Phim cách nhiệt TotalGard UV400, sản xuất tại Malaysia, sử dụng một trong những công nghệ phủ Nano Ceramic hàng đầu thế giới hiện nay, công nghệ mới cho phép TotalGard UV400 tích hợp nhiều lớp sàng lọc phổ tia cực tím, cắt tia hông ngoại liên tục cho một sản phẩm hiệu quả hơn hẳn các loại film cách nhiệt thông thường.

Phim cách nhiệt TotalGard cho khả năng cách nhiệt, chống nắng nóng vượt trội, công nghệ Nano Ceramic đắt tiền đã hạn chế tối đa những nhược điểm trong các dòng phim sử dụng công nghệ nhuộm màu hay tráng phủ kim loại. Không gây hiệu ứng gương, giữ độ trong suốt kính cho tầm nhìn rõ ràng. Ngoài ra công nghệ tráng phủ men gốm cho TotalGard có khả năng chống xước tuyệt vời hơn.

Bảng giá và thông số kỷ thuật phim cách nhiệt Totalgard

MỘT SỐ THUẬT NGỮ VÀ CÁC THÔNG SỐ KỸ THUẬT:

– Độ xuyên sáng (VLT): Tỷ lệ % ánh sáng chiếu xuyên qua mặt kính dán phim. Tác dụng lấy sáng và điều chỉnh ánh sáng cho ô cửa

– Độ phản gương (VLR): Tỷ lệ % ánh nắng phản xạ lại môi trường, hay gọi là phản gương, phản quang. Có tác dụng nâng cao sự riêng tư khi nhìn vào bên trong
– Độ cách nhiệt (TSER): Tỷ lệ % cách nhiệt, giảm sức nóng. Tác dụng giảm trừ nhiệt năng
– Cản tia cực tím (UVR): Tỷ lệ % các tia tử ngoại, tia cực tím (UV) được ngăn cản. Tác dụng ngăn chặn khả năng gây rát bỏng, cháy ra, hỏng nội thất
– Màu sắc (In/Out): Màu của tấm kính sau khi thi công nhìn từ bên ngoài
– Đơn vị tính: Được quy định là m2 thực tế của Film được dùng (cắt ra khỏi cuộn). Cuộn phim có khổ 1,525m x 30,5m = khoảng 46m².
 
Mọi chi tiết xin liên hệ 24/24:
CÔNG TY TNHH TM TỔNG HỢP NTN
Chuyên thi công Phim cách nhiệt chống nắng nóng nhà kính tại Hà Nội
Hotline: 09154297970936137388
Tư vấn, cung cấp mẫu tại nhà. Thi công cho mọi công trình
Uy tín – Thương hiệu – Giá tốt nhất thị trường
Đại lý, Công trình lớn xin gọi để có giá tốt.