thi công dán phim cách nhiệt cho nhà hàng – quán cafe

Sự hài lòng khách hàng có thể không chỉ dừng lại nhờ món ngon  dịch vụ tốt. Một cảm giác thoải mái, một không gian đẹp có thể phóng tầm mắt ra xa nhiều khi lại chính là điều quan trọng níu chân khách hàng quay lại. 

Phim cách nhiệt giúp quán cafe giảm oi bức nắng nóng

Không gian được sử dụng vách kính cửa kính để cung cấp ánh sáng tự nhiên và tạo một tầm nhìn đẹp hấp dẫn là lựa chọn của rất nhiều mẫu thiết kế. Vấn đề được đặt ra là làm sao để khách hàng ngồi bên cửa kính phải cảm thấy thật thoải mái và không phải lo lắng bất cứ điều gì. 

Nắng nóng qua kính là một trong những phiền toái thường gặp nhất và là nguyên nhân chính khiến vị trí có tầm nhìn đẹp lại không được lấp trống thường xuyên.

Giúp không gian luôn thoáng mát, không mất view

Dán phim cách nhiệt cho nhà hàng, cho quán Cafe của bạn có thể chặn tới 99% tia UV của mặt trời, là nguyên nhân gây ra chứng rát bỏng, cháy đen da, hay biến đổi vật liệu, bay màu sơn. Phim cách nhiệt điều chỉnh ánh sáng ánh sáng chói mắt mà không làm giảm độ trong suốt của tấm kính, tầm nhìn từ ngoài vào và từ phía trong nhìn ra vẫn được đảm bảo hoàn toàn.

Tác dụng thiết thực nhất của phim cách nhiệt cho nhà hàng là cung cấp khả năng cắt giảm sức nóng của ánh nắng, ngăn chặn từ 45 – 80% sức nóng trong ánh nắng mặt trời. Nâng cao trải nghiệm cho khách hàng, làm cho khách hàng của bạn thoải mái hơn và giữ cho nhà hàng mát hơn ngay cả khi không bật máy điều hòa.

Phim cách nhiệt cho nhà hàng giúp tiết kiệm từ 40% lượng điện sử dụng làm mát

Phim cách nhiệt cho nhà hàng hấp thu sức nóng từ ánh nắng mà không làm mất hay che đi ánh sáng tự nhiên, giúp tiết kiệm chi phí cho thiết bị làm mát hoặc sưởi ấm. Ánh sáng tự nhiên tràn ngập tiết kiệm thêm cho bạn lựa chọn cắt giảm các nguồn sáng nhân tạo

Theo nghiên cứu của bộ Năng lượng Mỹ, các nhà hàng, khách sạn vách kính thường sử dụng đến hơn 60% tổng lượng điện cho các thiết bị A/C làm mát hoặc sưởi ấm.Trong đó, đến hơn 40% là nhiệt năng bị thất thoát.

Phim cách nhiệt ngăn sức nóng, làm chậm quá trình trao đổi nhiệt bên trong và phía ngoài giúp giảm tối đa chi phí cho việc sưởi ấm và làm mát cho bạn. Các tính toán cho thấy lượng chi phí tiết kiệm được chiếm khoảng 30% – 45% so với lúc bạn chưa sử dụng phim cách nhiệt.

Ngăn chặn sức nóng và làm chậm quá trình trao đổi nhiệt giúp các thiết bị làm mát hoặc sưởi ấm như: Máy điều hòa, quạn điện, máy sưởi không phải làm việc nhiều gây nên sự quá tải thường xuyên. Kéo dài tuổi thọ thiết bị, giảm chi phí thay thế, bảo dưỡng, sửa chữa.

Ngoài ra tia UV chính là tác nhân làm cho tài sản quan trọng của bạn như rượu vang, đồ thực phẩm tươi, cây cối đối mặt với nguy cơ hỏng nhanh chóng. Tia UV cũng là tác nhân chính gây ra sự phai màu nhanh chóng khi của đồ vật nội thất, các thiết bị da, nhựa hay các tác phẩm nghệ thuật, những bức tranh trang trí.

Ngăn tia UV – tác nhân gây hại sức khỏe, hỏng hóc nội thất

Phim cách nhiệt ngăn chặn đến hơn 99% tia UV cùng với giảm đến 66% nhiệt lượng trong ánh nắng mặt trời, là giải pháp chống chọi với ánh nắng mặt trời hiệu quả nhất hiện tại trên thế giới. Ngăn cản sức nóng, ngăn cản tác nhân gây ra tác hại cho sức khỏe và bảo vệ nội thất

Phim cách nhiệt có thể cung cấp một hình thức bảo vệ khác cho khách hàng và doanh nghiệp trong trường hợp không may kính vỡ, giữ lại các mảnh vỡ không bị rơi xuống gây nguy hiểm và trong thời gian chờ đợi thay thế tấm kính mới.

mọi chi tiết vui lòng liên hệ 24/7:

công ty tnhh tm tổng hợp ntn

159/71 Bạch Đằng, P.02, Q. Tân Bình, TP. HCM

Hotline: 09154297970936137388

FB: https://facebook.com/phimcachnhiet.net